chain link fence machine price from factory

เรียกได้ว่าเธอทั้งรักครอบครัวและดูแลพ่อแม่ดีมาตลอด ยิ่งตอนนี้เธอทำหน้าที่ได้ดีมากเธอมีรายได้เก็บทุกบาทให้พ่อแม่เพื่อให้ท่านสบายไม่ต้องลำบ...

เรียกได้ว่าเธอทั้งรักครอบครัวและดูแลพ่อแม่ดีมาตลอด ยิ่งตอนนี้เธอทำหน้าที่ได้ดีมากเธอมีรายได้เก็บทุกบาทให้พ่อแม่เพื่อให้ท่านสบายไม่ต้องลำบากทำงานอีกแล้ว อาม เธอดูแลดีทุกคนไม่ว่าจะเป็นพี่ๆทีมงานหรือคนขับรถเธอดูแลทุกคนได้อย่างดี บอกเลยว่าแฟนคลับต่างรักเธอเพราะแบบนี้ แถมเธอยังน่ารักกับแฟนคลับมากๆอีกด้วยบอกเลยว่าแสนดีจริงๆ
หลังจากอามยอมออกรถให้พ่อแม่ได้นั่งสบาย ทั้งๆที่เธอยากได้รถคันโปรดของเธอเป็นอย่างมากตอนนี้ยังมีไม่พอได้เท่านี้ไปก่อนรออีกหน่อยเนอะเดียวอามก็ได้เยอะกว่านี้อีก เราชมภาพสาวคนเก่งกันเลย
เรียกได้ว่าว่าเธอเป็นอย่างมากด้วยความสามารถของเธอเองนั้นตอนนี้ อาม ดังมากๆเลยเพราะมีแฟนคลับทั้งประเทศค่อยติดตามเธอถึง หนึ่งล้านคนแล้วนะใช้เวลาแค่หนึ่งปีเองเก่งมากๆเลย เพราะเธอทั้งร้องและแต่งเองทั้งหมดเลยทำให้

เฟสของเธอนั้นมีคนติดตามเยอะกว่าเพื่อนรักอย่าง ลำไยไปแล้วเพราะเพจดังอย่างข่าวลูกทุ่งนำเสนอมากว่าตอนนี้ อามดังใหญ่แล้วมีคนติดตามเยอะมากจริงๆ

อาม ชุติมา เธอเป็นนักร้องดังที่ทั้งสวยและเก่ง แฟนคลับของเธอนั้นเยอะมากจริงๆ เพราะเธอนั้นทั้งร้องเพลงเพราะและแต่งเพลงเองด้วย ทุกเพลงที่เธอร้องเธอแต่งเองทั้งหมดบอกเลยว่าความสามารถนั้นไม่ธรรมดาของจริงอยากให้ทุกท่านได้เห็นถึงความสามารถของเธอนั้นมีเยอะจริงๆ
แฟนคลับค่อยติดตามและไปให้กำลังใจทุกที่เธอ อาม ชุติมา ไปทำงานน่ารักมากๆ วันนี้เธอทำตามความฝันได้แล้วจริงๆเพราะเธอได้ซื้อบ้านในฝันของเธอได้แล้ว ชีวิตเธอมาไกลมากด้วยความสามารถอดทนและใจสู้จริงๆ อาม ชุติมา อินดี้นักร้อง นักแต่งเจ้าของซิงเกิ้ลมากมายคิวงานแน่นเอี๊ยดทุกเดือน
ตอนนี้เธอได้บ้านใหม่แล้วบ้านในฝันของคนวัยยี่สิบปีแล้วยังโพสต์รูปได้ไปดูบ้านเดี่ยวหลังงามแถวลำลูกกา คลอง 4 แล้วสิงหาเธอเผยว่าบ้านหลังนี้จะเป็นของเธอเพราะต้องครบยี่สิบปีก่อน บ้านห้าล้านบาทดีใจเป็นอย่างมากเลยเพราะเธอทั้งเก่งและน่ารักมากๆ





You Might Also Like

0 comments