เปิดชีวิต อดีต รปภ. คู่กรณี ลีน่าจัง หลังถูกไล่ออก ล่าสุด แจ็ค ฟีนิกซ์ รับ เข้าทำงานแล้ว

เปิดชีวิต อดีต รปภ. คู่กรณี ลีน่าจัง หลังถูกไล่ออก ล่าสุด แจ็ค ฟีนิกซ์ รับ เข้าทำงานแล้ว สืบเนื่องจากกรณี ลีน่าจัง กับประเด็นที่เจ...


เปิดชีวิต อดีต รปภ. คู่กรณี ลีน่าจัง หลังถูกไล่ออก ล่าสุด แจ็ค ฟีนิกซ์ รับ เข้าทำงานแล้ว



สืบเนื่องจากกรณี ลีน่าจัง กับประเด็นที่เจ้าตัวได้ไลฟ์ตำหนิ รปภ. ห้างดังแห่งหนึ่ง หลังไม่พอใจถูกค้นตัว ทั้งที่ตัวเองแต่งตัวแพง ทั้งกระเป๋า เสื้อผ้า แว่นตา รวมแล้วร่วมแสนบาท โดยมีการเรียกให้ รปภ. คู่กรณี มาขอโทษผ่านไลฟ์ ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเดือนธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา

ต่อมา นายยอดขวัญ เฮงสกุล อายุ 20 ปี คู่กรณี เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนเองได้ออกจากการทำงานเป็น รปภ. แล้ว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ชีวิตตนเปลี่ยนไป จากตอนทำงานเป็น รปภ. ได้เงินวันละ 500 บาท ก็ยังพอมีเงินเหลือส่งให้แม่ได้ แต่ตอนนี้ออกมาทำงานที่บ้านเกิด จ.สุราษฎร์ธานี มารับจ้างแบกปาล์มขึ้นรถ ได้เงินวันละ 100-200 บาท เท่านั้น
ลีน่าจัง

ล่าสุด วันที่ 26 มี.ค.62 มีรายงานว่า เฟซบุ๊ก Jax Phoenix ซึ่งเป็นของ แจ็ค ฟีนิกซ์ เจ้าของร้านเสริมสวยชื่อดังย่านสยาม ได้โพสต์ภาพคู่กับ น้องต้น ระบุข้อความว่า มายบอดี้การ์ด My Bodyguard #ฟ้าใหม่ มาเริ่มงาน ที่ฟีนิกซ์ วันนี้วันแรก แล้วนะคะ นอกจากนี้ยังได้เผยคลิปน้องต้นที่ได้ช่วยเหลืองานในร้านอย่างขยันขันแข็ง.




You Might Also Like

0 comments