Factory Wholesale Induction Heating Hardening Machine For Shaft

เปิด ชุดที่ “ญาญ่า” ใส่ไป เลือก ตั้ง สำหรับการเลือกตั้งที่ผ่านมานั้น ก็มีดาราดังหลายๆคนไป เลือกตั้งกันอย่างคับคั่ง ซึ่งประชาช...

เปิด ชุดที่ “ญาญ่า” ใส่ไป เลือก ตั้ง



สำหรับการเลือกตั้งที่ผ่านมานั้น ก็มีดาราดังหลายๆคนไป เลือกตั้งกันอย่างคับคั่ง ซึ่งประชาชนเเละเเฟนคลับ ก็คึกคักกันสุดๆ จริงๆค่ะ ซึ่งตอนนี้เราจะพาเพื่อนๆมาส่องลุค สาวญาญ่า กันเลยค่ะว่าจะ

นางเอกดัง “ญาญ่า อุรัสยา” ร่วมใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้งที่ชลบุรี พร้อมเชิญชวนประชาชนร่วมใช้สิทธิเลือกคนดีเข้าสู่สภา เมื่อวันที่ 24 มี.ค. เวลา 08.00 น. บรรยากาศช่วงเปิดหีบลงคะแนนการเลือกตั้ง ส.ส.ในพื้นที่เขตเลือกตั้งที่ 7 จ.ชลบุรี ซึ่งประกอบไปด้วยพื้นที่ เมืองพัทยา เขาไม้แก้ว หนองปรือ ห้วยใหญ่ และโป่ง ที่โรงเรียนเมืองพัทยา 8

เรียกได้ว่าเเฟนคลับ ตามไปดูเเล กันอย่างใกล้ชิดๆ จริงๆค่ะ
(พัทยานุกูล) ถนนสายพัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นที่จัดตั้งของหน่วยเลือกตั้งที่ 16-24 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีประชาชนในพื้นที่เดินทางมารอตรวจสอบรายชื่อและยื่นความประสงค์การขอใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันอย่างคึกคัก โดยเขตเลือกตั้งนี้มีผู้สมัครทั้งสิ้น 25 คนจาก 25 พรรค ขณะที่สถานการณ์ทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อยและปกติ เนื่องจากมีการเตรียมความพร้อมในการรองรับไว้อย่างเต็มที่ ทั้งในส่วนของคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง สถานที่จอดรถ และการอำนวยความสะดวกด้านการดูแลรักษาความปลอดภัยจากเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงาน



คนมองกันทั้งงาน จริงๆ



Credit: khstars

You Might Also Like

0 comments